Tư vấn 24/7: 0989436633

Kinh doanh 2019: Không đẹp xin đừng bán hàng!

Bản chất con người luôn yêu cái đẹp.  

Trong kinh doanh hiện nay, yếu tố “đẹp” chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Tuy nhiên thực tế hiện nay, nhiều đơn vị, cá nhân vẫn chưa thực sự hiểu hết giá trị của nó. 

Chúng ta cùng đi qua một bài trắc nghiệm nhỏ để hiểu rõ hơn vấn đề. 

1. Trắc nghiệm 

Nếu sẵn sàng đầu tư một số tiền nhỏ để nâng cấp biển hiệu, có lẽ doanh số cửa hiệu thuốc bên trái sẽ tăng lên một cách đáng kể. 

 

Chưa bàn đến chất lượng, chai mắm Nam Ngư với kiểu dáng, thiết kế đẹp chắc chắn sẽ chiếm ưu thế vượt trội

 

Nhìn ảnh sẽ cảm thấy bánh của Nhà gạo ngon hơn bánh của Tạp dề đỏ

 

Một chiếc biển không chỉ đơn giản là thông báo, quảng cáo mà còn là bộ mặt của doanh nghiệp

 

2. Tác động của thẩm mỹ đến kinh doanh qua một số con số thực tế 

3. Danh sách những hạng mục  bạn cần cải thiện để công việc kinh doanh hiệu quả hơn

    3.1 Biển bảng của cửa hàng, công ty

Thay vì sử dụng một biển quảng cáo thông thường, sử dụng tranh điện như vinpro dưới đây sẽ giúp làm nổi bật thương hiệu cũng như tạo một hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

  | Xem thêm một số mẫu tranh điện đẹp

Tranh điện vinpro

 

Tp bank là ngân hàng đầu tư hình ảnh rất chuyên nghiệp. Các biển thương hiệu của ngân hàng luôn sử dụng loại hộp đèn cao cấp với hình ảnh sắc nét, ánh sáng đều, nổi bật.

Qua đó, TP bank tạo ấn tượng về một ngân hàng đẳng cấp, quy mô trong lòng khách hàng.

 | Xem thêm một số mẫu hộp đèn quảng cáo đẹp

Hop den quang cáo tp bank

   3.2 Website

Website chính là bộ mặt quan trọng của công ty. Thiết kế một website đẹp, dễ sử dụng, tốc độ nhanh là một trong những yêu cầu hàng đầu trong thời đại hiện nay.

   3.3 Hình ảnh sản phẩm

Những hình ảnh chụp sản phẩm thực tế, có sự đầu tư sẽ làm khách hàng tin tưởng hơn nhiều so với một ảnh copy trên mạng hoặc một ảnh chất lượng thấp, thẩm  mỹ xấu

   3.4 Bộ nhận diện

Hãy kiểm tra list danh sách bộ nhận diện cần có của một doanh nghiệp và đầu tư bất cứ cái gì trong khả năng của bạn. Ví dụ đồng phục nhân viên, logo, thư, bao bì, ... Tất cả sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy của công ty, cửa hàng,.. của bạn.

   3.5 Con người

Mỗi nhân viên khi tiếp xúc với khách hàng đều phải chỉnh chu tác phong, hình thức, lời nói,...

4. Kết luận

Đầu tư về thẩm mỹ đôi khi chưa được xếp đúng với vị trí, tầm quan trọng của nó trong kinh doanh.

Mỗi một đồng đầu tư cho “cái đẹp”, bạn sẽ nhận về rất nhiều giá trị hưu hình cũng như vô hình.  Đó là gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ giữ chân khách hàng, độ uy tín và sự yêu quý thương hiệu của khách hàng.

ĐÃ BÁN HÀNG, LÀ PHẢI ĐẸP!

>> Trần xuyên sáng là gì mà giới nhà giàu đang đổ xô đi làm

 

 

An Phú

Liên hệ ngay hôm nay

Giải đáp vấn đề và đề xuất giải pháp tốt nhất dành cho bạn

 

Thiết kế bởi Tâm Nghĩa
Message Us Top